Tuesday, February 19, 2013

Bài Tập Lớn HCI - Giao Diện Người Máy

Bài Tập Lớn - Đồ Án Môn Giao Diện Người Máy (HCI)

Chương trình quản lý thư viện trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
link:
Library System Manage Bài Tập Lớn HCI
 đây là một số hình ảnh minh họa cho chương trình.
                                                      Giao Diện Chính Của Chương Trình
                                                      Giao Diện Chính (một số menu quản lý)
Giao Diện Chính (menu báo cáo)
Form quản lý
form báo cáo thông kê.

Còn đây là cơ sở dữ liệu của bài nhé:

Còn đây là bài tham khảo nhá, cũng là Quản Lý Thư Viện

Bài làm môn này tập trung vào giao diện là chính, phần phân tích thiết kế cơ sở dữ liệu mình sẽ upload lên sau. Hi vọng bài làm sẽ giúp ích cho các bạn.


5 comments:

  1. Chào bạn.. Mình đang làm đề tài viết chương trình quản lý thu học phí bằng visual basic... Bạn có thể hướng dẫn mình làm được ko? Vì thầy giáo giảng ở trên lớp đúng 1 buổi rồi cho về nhà làm..thực là không hiểu gì để làm cả.. Mong bạn giúp đỡ. :D

    ReplyDelete
  2. Tụi mình chỉ học C# và java còn visual basic thì ko. Nhưng các bước làm thì giống nhau, quan trọng là ý tưởng cậu ak.Bạn có thể add yahoo của mình, nếu giúp được mình sẽ giúp. hì yahoo: congtungheo_votbeonuoivo_st

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn. Sao mình không download được tài liệu vậy?

      Delete
    2. Có mà, nếu download miễn phí thì bạn trỏ vào link: Library System Manage Bài Tập Lớn HCI rồi chọn cái Gratuit ấy nó sẽ xuất hiện link dow

      Delete
  3. Mình download được rồi. Cảm ơn bạn rất nhiều, mình tìm tài liệu môn này mãi mà không có, may sao đã tìm thấy. hihi.

    ReplyDelete