Wednesday, September 11, 2013

Bài Tập Lớn - Đồ Án: Bài Tập Lớn Môn ASP.Net Thiết Kế Website Đặt Hàng Qua Mạng

Vừa mới giải quyết xong bài tập lớn môn ASP nên tranh thủ upload lên cho các bạn tham khảo. Đề tài "Thiết kế website đặt hàng qua mạng" Bài này chỉ mang tính chất tham khảo, bài làm chưa thực sự hoàn chỉnh nên mong các bạn thông cảm. Giao diên và form quản trị như sau
  Form login: gồm chức năng đăng nhập và phân quyền theo seasson.

Đăng nhập không thành công: 

 Nếu các bạn muốn xem chi tiết thì có thể dowload báo cáo cua mình về để xem các chức năng của trang web mà minh đã tạo. tại link: http://www.mediafire.com/#myfiles
chú ý: chạy trên visual 2012 và sql 2012 nhé.
cơ sở dữ liệu thì các bạn download về có file bak đầy đủ store procedue và dữ liệu nhé : http://www.mediafire.com/download/0565mspzyu5nxgk/dtminhanh_db.bak
còn cái file mdf này thì dành cho các bạn muốn xây dựng project từ đầu. http://www.mediafire.com/download/cvf737f7rsdlb86/dienthoaiminhanh_db1.mdf

4 comments:

  1. Cám ơn bạn vì những bài chia sẻ bổ ích. Mình rất muốn tìm hiểu về các đề tài khác của bạn nhưng link download bị hỏng hết rồi, bạn có thể upload lại những tài liệu đó được không?Cám ơn bạn nhiều :>

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Mình sẽ sớm Upload và sửa lại các link hỏng. hihi Google+ giúp mình nếu bạn thấy bài viết có ích nhá

      Delete
  2. bạn ơi gửi lại báo cáo với! link die rồi bạn ak! cảm ơn bạn trc nhé. playallcar@gmail.com

    ReplyDelete
  3. bạn cho mình xin báo cáo với! cảm ơn bạn! hvktqsk14@gmail.com

    ReplyDelete