Tuesday, February 19, 2013

Bài Tập Lớn Đồ Họa Máy Tính

Bài Tập Lớn - Đồ Án môn Đồ Họa Máy Tính.

Chương trình giúp học sinh trung học cơ sở học toán sử dụng ngôn ngữ Shapgl, chương trình minh họa một số phép biến đổi toán học như phép chiếu, phép quay, phép đối xứng..vv 
một số hình minh họa cho chương trình
Giao Diện


                                                                    Cách Vẽ Hình
                                                                    Thực Hiện Phép Quay
Thực Hiện Phép Tinh Tiến

                                                                         Thực Hiện Phép Đối Xứng

còn đây là phần tìm hiểu về Opengl các bạn có thể download về tham khảo.
link:
Opengl

 Ơ có một số bài hay lắm nhưng mà fix link quên sư mất đâu rồi. Nếu thấy lại mình sẽ cố gắng Upload lên cho các bạn.
Mình hi vọng những tài liệu này sẽ giúp ích các bạn trong quá trình học tập môn Đồ Họa Máy Tính. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn dành cho Bài Tập Lớn - Đồ Án
Google+ giúp mình nếu bạn thấy bài viết hữu ích

5 comments:

  1. a có thể gui e code bài này để e tham khảo k

    ReplyDelete
    Replies
    1. code bản trỏ vào link mình để ẩn đó download về nhá.

      Delete
  2. bạn cho mình xin code đồng hồ với? link k tải được? thanks
    anhvanktpm3@gmail.com

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Anh gửi cho em Chương trình minh họa của phẩn Đồ họa máy tính với ak, link trên bị hỏng mất rồi em ko download được ak
    email của e là: pinhpong93@gmail.com
    Thanks anh trc!!!

    ReplyDelete